Thursday 15 November 2012

నా ఊపిరి


సాయంకాలం లో 
సాగార తీరంలో 
ఆమె పాదాలను ముద్దాడుతున్న 
అలలను చుస్తే నాకు అసూయగా ఉంది 
ఆ అవకాశం నాకు లేదే అని 
ఆమె పాదాలకింద  మెత్తగా 
నలుగుతున్న నేలను చుస్తే 
న హృదయం  నలిగిపోతుంది 
తన సుతి మెత్తని పాదాలకింద 
నా  యద తివచిగా పరచలేక పోయనేనని 
నీలి కళ్ళ నోదుటిపై తన ముంగురులను 
మృదువుగా ఉయాలుపుతున్న గాలిని చుస్తే 
న చేతులు చిరాకు పడుతున్నాయి 
అ పని తాము చేయలేకపోయామేనని 
తన ఉచ్చ్వాస , నిచ్చ్వాస లను 
మోసుకొచ్చిన గాలిని తాకినా నా  ఊపిరి 
ఉక్కిరి ,బిక్కరి అవుతుంది 
తన ఊపిరి నేనవ్వలేకపోయనేనని 
ఐన ఆనందపడుతుంది 
తను నా  ఊపిరైందని.


                      రచన 
           సతీష్ కుమార్ , బోట్ల 
             బొట్లవనపర్తి 
              కరీంనగర్ 
          botla1987.mygoal@gmail.com
         botlasjindagi blogspot.in
         www.Jaitelangana.com

No comments:

Post a Comment