Saturday 17 February 2018

జ్ఞాపకాల పుస్తకపు ముఖచిత్రం



నేస్తం
నేను దాచిన నీ ఉత్తరం
నా జ్ఞాపకాల పుస్తకపు ముఖచిత్రం 
మన స్నేహం లోని మదురమైన జ్ఞాపకాల ప్రతిక
మన స్నేహంలోని క్షణాల్ని నాకు మళ్ళి చూపే జ్ఞాపిక

నేస్తం
నిరంతరం నీ ఉహాలు నన్ను వెంటాడినప్పుడు
నువ్వు లేవనే నిజం నన్ను భాదించినప్పుడు
నీ ఉత్తరంలోని అక్షరాలు
నాకు స్వంతననిచ్చే నీ ఆత్మీయ పలకరింపులు

నేస్తం
నీ నోట నా పేరు వినాలనిపించినప్పుడు
నీతో మన కాలేజి రోజులను నెమరు వేసుకోవాలనిపించినప్పుడు
ఆ ఉత్తరంలో  మొదట నువ్వు రాసిన నా పేరు చదువుతుంటే
ఆత్మీయంగా నువ్వు నన్ను నోరుతెరచి పిలుస్తూన్నట్లుంటుంది
ఆ ఉతరాన్ని ఆర్ధత తో సృశిస్తూoటే
ఆ క్షణంలో నువ్వు నా భుజాలపై చేతులేసి నడుస్తూన్నట్లుంటుంది

నేస్తం
నేనే నీ ప్రాణ మిత్రుడినoటునే
నన్ను ఈ లోకం లో ఒంటరిగా వదిలేసి
నీ స్నేహాన్ని మాత్రమే నాకు మిగిలించి
నీ ప్రాణాల్ని మాత్రం నువ్వే తీసుకెళ్ళిపోయావు
ప్రాణం లాంటి నిన్ను పోగొట్టుకున్న
ప్రాణం కన్నా ఎక్కువగా ఈ ఉతరాన్ని దాచుకున్న
అందుకే
నేను దాచిన నీ ఈ ఉత్తరం
నా జ్ఞాపకాల పుస్తకపు ముఖచిత్రం.

(నా ఆత్మీయ మిత్రుడు కీ.శే .నల్ల సందీప్ రెడ్డి  రాసిన ఉత్తరం .... వాని జ్ఞాపకాల యాదిలో)

                                                               రచన
                                                           సతీష్ కుమార్ బొట్ల

                                                                           9985960614

No comments:

Post a Comment